Chuyển đến nội dung chính

Thước đo cuộc đời không phải ở chỗ nó dài

Cuộc đời trôi qua mà không phục vụ cho những lợi ích và nhiệm vụ rộng lớn của xã hội thì không chính đáng. Ai không đáng quý trọng cuộc sống, người đó không xứng đáng được sống.

Thước đo cuộc đời không phải ở chỗ nó dài hay nó ngắn, mà ở chỗ bạn đã sử dụng nó như thế nào.



M. Mông - te - nhơ

Ai hiến dâng cuộc đời cho việc tốt, là sống lâu hơn tuổi của mình.

Nhớ lại cuộc đời đẹp đẽ, tức là đã sống hai lần.



M. Mác - xi - an

Sứ mệnh chân chính của con người là sống, chứ không phải tồn tại.





G. Lơn - đơn

Cuộc đời trôi qua mà không phục vụ cho những lợi ích và nhiệm vụ rộng lớn của xã hội thì không chính đáng. Ai không đáng quý trọng cuộc sống, người đó không xứng đáng được sống.


Không ít người dùng nửa đầu tiên của cuộc đời để làm nửa thứ hai trở nên thảm hại và thấp hèn.



La Bruy - e

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổ quốc quan trọng hơn sinh mệnh

Người ta chỉ chết một lần, và cơ hội để được chết cao thượng không phải ngày nào cũng có. Nó là quà tặng cho những tâm hồn cao quý thường cầu nguyện. Tổ quốc quan trọng hơn sinh mệnh, là cha mẹ của chúng ta, là đất đai của chúng ta. Marie Curie (Pháp) Không ai quay trở lại từ thế giới bên kia để kể chuyện về cuộc hành trình của mình. Tục ngữ Pháp Cả kho tàng các  câu nói tạo động lực  trong cuộc sống,  bài học thành công ,  câu chuyện thành công , những  câu trích dẫn hay ,  quote tiếng anh hay ,  quote hay . Hãy đến với chúng tôi và chọn cho mình một  danh ngôn cuộc sống ,  câu nói hay ,  câu nói ý nghĩa  làm kim chỉ nang cho mình. Người ta chỉ chết một lần, và cơ hội để được chết cao thượng không phải ngày nào cũng có. Nó là quà tặng cho những tâm hồn cao quý thường cầu nguyện. G.Lamb Trí tuệ đối với linh hồn, không thể thiếu được giống như mặt trời đối với thế giới. Nhưng tôi cảm thấy chủ tể linh hồn thần thánh vẫn là ý chí, ý chí là biểu hiện cao nhất của cuộc s